SHA Toàn Cầu

Menu

SHA có phải là Ngân Hàng Trực Tuyến?


SHA là một Ngân Hàng Trực Tuyến, cho vay trên điện thoại với lãi suất hấp dẫn, khoản vay và mức vay online linh hoạt.
Ngân Hàng Trực Tuyến-Công ty cho vay ngang hàng là gì?
Công ty cho vay ngang hàng là một công ty hoạt động dựa theo mô hình cho vay ngang hàng với tên gọi quốc tế là peer to peer lending (được viết tắt là P2P). Mô hình cho vay này áp dụng mô hình cho vay tiền mặt online, sử dụng phần mềm công nghệ thông tin và điện thoại thông minh, dành cho các cá nhân tổ chức hay doanh nghiệp đang cần một nguồn tài chính để phục vụ cho mục đích tiêu dùng hay đầu tư.
Chính vì vậy, công ty cho vay ngang hàng ở đây có nhiệm vụ chính là sử dụng hệ thống công nghệ thông tin cùng ứng dụng phần mềm trên điện thoại để kết nối nhà đầu tư với người cần vay tiền. Do đó, đây cũng được coi là một ngân hàng trực tuyến.
Như vậy, Tập Đoàn SHA chính là công ty cho vay ngang hàng những hoạt động theo kiểu ngân hàng trực tuyến.
Sản phẩm của công ty cho vay ngang hàng SHA
Tập Đoàn SHA là một công ty cho vay ngang hàng theo hình thức online, do đó các sản phẩm và dịch vụ của công ty đều được áp dụng theo hệ thống công nghệ thông tin. Ví dụ như, nếu bạn đang có nhu cầu vay nhanh hay vay nóng với lãi suất tương đối thì SHA chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Tại SHA, chúng tôi thiết kế ra nhiều khoản vay online với mức lãi suất và kỳ hạn hấp dẫn.


Cho vay tiền tín chấp tại SHA vừa nhanh vừa tiện
Chẳng hạn như, bạn đang cần vay 5.000.000 để mua một chiếc điện thoại xịn, bạn không biết nên vay tiền mặt ở đâu? Bạn chọn vay tiền tại SHA, cầm điện thoại trên tay vào CH Play tải ứng dụng “SHA Vay”, tạo tài khoản vay và điền thông tin xác thực vài phút sau.  Bạn sẽ nhận được ngay một khoản tiền mà bạn đang cần với lãi suất cao nhất chỉ 14% cho lần đầu tiên và giảm cho các lần vay tiếp theo cùng với các mức kỳ hạn linh hoạt cho bạn tự do chọn lựa. Bên cạnh đó, nếu những thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi có độ trung thực càng cao, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn.
Còn với nhà đầu tư, họ không còn phải lo lắng về quãng đường mang một tệp tiền tới ngân hàng rồi xếp hàng và chờ đợi nhân viên để tiếp nhận hồ sơ. Thay vi đó, họ chỉ cần ngồi ở nhà sử dụng vài thao tác trên điện thoại, họ cũng sẽ nhận được một cuốn sổ tiết kiệm online nho nhỏ mà lại được bảo lãnh từ ngân hàng uy tín.
Dịch vụ cho vay ngang hàng nhanh nhất
Hầu như, mọi người đều nhận thấy rằng: Khó có thể vay được 5000.000 ở ngân hàng vì thủ tục khá phức tạp cộng với các điều kiện khá ngặt ngèo. Nhưng nếu vay nặng lãi thì lãi suất lại quá mà lại lo bị xiết nợ.

Để giúp khách hàng giải quyết được những khó khăn, vương mắc này, Tập Đoàn SHA sử dụng mô hình kinh doanh cho vay online, áp dụng công nghệ thông tin vào toàn bộ các dịch vụ của mình vừa để giảm chi phí hoạt động nâng cao hiệu quả công việc vừa giúp khách hàng tiếp cận nhanh tới các sản phẩm của công ty.

Share This:

Công ty cổ phần SHA Toàn Cầu

Liên kết với các ngân hàng vì mục tiêu chung tay tiêu diệt tín dụng đen. Tải ngày APP " SHA VAY " để vay tiền trên điện thoại trong vòng 10 phút lãi xuất thấp nhất thị trường.

2 nhận xét to ''SHA có phải là Ngân Hàng Trực Tuyến?"

ADD COMMENT

  • Link tải ứng dụng phần mềm Vay Tiền trên CH PLay : " SHA VAY "
  • Link tải ứng dụng phần mềm Vay Tiền trên App Store : " SHA VAY"
  • Xem hướng dẫn sử dụng phần mềm " SHA VAY "