SHA Toàn Cầu

Menu

Thủ tục và điều kiện cho vay trên điện thoại


Cho vay trên điện thoại là mô hình kinh doanh online-Fintech, không cần thế chấp tài sản hay photo công chứng giấy tờ mà vẫn có khoản tiền mình cần.
Cho vay trên điện thoại là gì?
Cho vay trên điện thoại là một hình thức cho vay tiền mặt online trên điện thoại, ở đó khách hàng chỉ cần ngồi ở bất cứ nơi đâu, thực hiện vài thao tác trên “dế yêu” và chờ khoảng 10 phút, tài khoản của họ sẽ có ngay một số tiền mà họ đang cần.
Nếu như, bạn đã từng đi vay ở các ngân hàng truyền thống, bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải ngồi xếp hàng, chờ đợi các nhân viên tiếp nhận và duyệt hồ sơ của mình. Đặc biệt, bạn lại phải mất thêm một khoản tiền nhỏ để photo và công chứng các giấy tờ cần thiết nộp cho ngân hàng. Bên cạnh đó, bạn còn phải lấy tài sản nào đó để đem đi thế chấp đổi lấy được 1 khoản tiền mình cần như cho vay tín dụng đen hay 1 số ngân hàng truyền thống đã làm.
Để giúp khách hàng giải quyết những nỗi băn khoăn đó, Tập Đoàn SHA sử dụng mô hình kinh doanh cho vay tiền trên điện thoại, ứng dụng công nghệ với tài chính Fintech. Qua đó, khách hàng muốn vay tiền mặt nhanh chóng chỉ cần sử dụng vài thao tác trên chiếc smartphone của mình, cùng với số tài khoản ngân hàng đang có là họ có thể vay được tiền tại SHA, đặc biệt họ còn có thể nhận được khoản tiền bất cứ lúc nào, khi họ có nhu cầu.


Cho vay trên điện thoại thật nhanh thật tiện lợi
Chính vì áp dụng mô hình cho vay trên điện thoại vừa giúp khách hàng tiếp cận tới khoản vay nhanh, mà họ còn có thể tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho các dịch vụ không như mong đợi.
Điều kiện và thủ tục cho vay trên điện thoại là gì?
Để vay được một khoản tiền trên điện thoại, khách hàng vay tiền tại SHA cần đáp ứng và thực hiện những thủ tục sau:
·        Độ tuổi: Từ 18-39
·        Vì SHA là một công ty cho vay trên điện thoại,  nên khách hàng cần có 1 chiếc điện thoại thông minh (smartphone) để thực hiện các thao tác như tải app “SHA Vay”, tạo tài khoản vay và quay clip xác thực thông tin.
·        Đối với khách hàng vay tiền hay gửi tiết kiệm đều phải có tài khoản ngân hàng hay tín dụng bất kỳ mang tên chính chủ.
·        Thay vì phải photo và công chứng CMTND hay Giấy phép lái xe, sổ hộ khẩu thì khách hàng chỉ cần quay clip xác thực CMTND hay Giấy phép lái xe, sổ hộ khẩu gốc tải lên app. Nếu như thông tin của người vay cung cấp cho Tập Đoàn SHA càng trung thực bao nhiêu thì họ sẽ được hưởng nhiều ưu đãi.

Tóm lại, với phương châm giúp đỡ người trung thực và người có thu nhập thấp, Tập Đoàn SHA mở ra một mô hình kinh doanh cho vay mới, hiện đại giúp khách hàng tiếp cận nguồn vốn một cách nhanh và tiện nhất có thể.

Share This:

Công ty cổ phần SHA Toàn Cầu

Liên kết với các ngân hàng vì mục tiêu chung tay tiêu diệt tín dụng đen. Tải ngày APP " SHA VAY " để vay tiền trên điện thoại trong vòng 10 phút lãi xuất thấp nhất thị trường.

6 nhận xét to ''Thủ tục và điều kiện cho vay trên điện thoại"

ADD COMMENT

  • Link tải ứng dụng phần mềm Vay Tiền trên CH PLay : " SHA VAY "
  • Link tải ứng dụng phần mềm Vay Tiền trên App Store : " SHA VAY"
  • Xem hướng dẫn sử dụng phần mềm " SHA VAY "