SHA Toàn Cầu

Menu

Vay tiền mặt nhanh trả góp hàng tháng


Vay tiền mặt trả góp là hình thức cho vay tiền mặt mà các kỳ trả nợ gốc và lãi trùng nhau, số tiền trả nợ của mỗi kỳ là như nhau theo thỏa thuận hợp đồng.
Vay tiền trả góp là gì?
Vay tiền mặt trả góp là phương thức cho vay tiền mà số tiền trả nợ của các kỳ bằng nhau. Bên cạnh đó, số lãi tiền vay phải trả cộng với số nợ gốc đã được chia ra để trả nợ, số tiền trả nợ của mỗi kỳ là bằng nhau theo đúng thỏa thuận trong hợp đồng, còn số lãi được tính dựa trên số dư nợ gốc và thời hạn vay tiền thực tế của kỳ hạn trả nợ.
Thông thường, kỳ hạn trả lãi là 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng , tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính trả trước cũng như khả năng tài chính trả định kỳ. Trả góp còn áp dụng cho việc vay tiêu dùng, mua tài sản giá trị lớn (nhà đất, xe hơi…). Lãi suất cho vay tiền trả góp thường do bên cho vay và bên vay tự thỏa thuận với nhau.
Chẳng hạn như: Khi bạn đăng ký vay tiền mặt trả góp trên ứng dụng SHA - Vay Rẻ Nhất với số tiền 11 triệu trong vòng 12 tháng mỗi tháng bạn chỉ cần trả góp 1,045,000đ.
Lãi suất cho vay tiền trả góp tại các ngân hàng hiện nay
Trong thời gian đặc biệt, các ngân hàng liên tục đưa ra các chương trình vay tín dụng với mức lãi suất ưu đãi, đồng thời tích cực giảm lãi suất cho các khoản vay cũ, cơ cấu lại thời hạn trả lãi.

vay tien mat nhanh tra gop toan quoc
vay tiền mặt nhanh trả góp hàng tháng không cần thế chấp

Hiện nay lãi suất cho vay tiền trả góp đang là vấn đề cạnh tranh gay gắt nhất của các ngân hàng. Những thông tin dưới đây là số liệu tham khảo về một số mức lãi suất cho vay tiền trả góp tiêu dùng của một số ngân hàng áp dụng hình thức cho vay tiền trả góp theo lương.
·        Lãi suất cố định từ 0,8-1.8%/thángNgân hàng ACB: lãi suất là 12.24%/năm tính theo dư nợ gốc tương đương 21%/năm tính theo dự nợ giảm dần.
·        Ngân hàng Techcombank: Lãi suất tham chiếu áp dụng 14-16%/năm
·        Ngân hàng Eximbank: Mức lãi suất: 17-20%/năm tính theo theo dư nợ giảm dần. Mức lãi suất chính xác phục thuộc vào khoản vay, đối tượng khách hàng và lãi suất thị trườngVay trả góp theo lương Ngân hàng VP Bank: Từ 18-32%/năm theo dư nợ giảm dần, định kỳ 3 tháng thay đổi 1 lần, lãi suất ưu đãi 1.42%/ tháng đối với khách hàng sở hữu Bảo hiểm nhân thọ > 1 năm.
·        Ngân hàng trực tuyến SHA: Lãi suất vay tiền trả góp trên điện thoại tương đương với các ngân hàng hiện nay chỉ từ 8-`16% / 1 năm tương đương 1,32% / 1 tháng. Thủ tục vay tiền nhanh gọn, không thế chấp , hỗ trợ toàn quốc.

Share This:

Công ty cổ phần SHA Toàn Cầu

Liên kết với các ngân hàng vì mục tiêu chung tay tiêu diệt tín dụng đen. Tải ngày APP " SHA VAY " để vay tiền trên điện thoại trong vòng 10 phút lãi xuất thấp nhất thị trường.

No Comment to " Vay tiền mặt nhanh trả góp hàng tháng "

  • Link tải ứng dụng phần mềm Vay Tiền trên CH PLay : " SHA VAY "
  • Link tải ứng dụng phần mềm Vay Tiền trên App Store : " SHA VAY"
  • Xem hướng dẫn sử dụng phần mềm " SHA VAY "