SHA Toàn Cầu

Menu

Tại sao nên vay tiền tại SHA?

Vay tiền tại Ngân hàng trực tuyến SHA vừa nhanh vừa tiện, thủ tục đơn giản, vay tiền không mất phí với lãi suất thấp nhất hiện nay.
Vay tiền mặt nhanh nhất
Do Tập Đoàn SHA sử dụng mô hình kinh doanh online trên điện thoại, áp dụng hệ thống công nghệ thông tin, nhờ đó khách hàng vay và nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận và sử dụng các gói dịch vụ của chúng tôi một cách nhanh và thuận tiện nhất.
Qua đó, người vay chỉ cần ngồi ở nhà, thực hiện vài thao tác trên điện thoại và đợi vài phút sau tiền sẽ được chuyển tới tài khoản. Bên cạnh đó, nhà đầu tư còn có thể dễ dàng lấy được sổ tiết kiệm online trên điện thoại mới lãi suất như ngân hàng.

Tiện lợi – Không cần thế chấp
Để giúp khách hàng vay tiếp cận tới nguồn vốn một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất, Tập Đoàn SHA sử dụng hình thức cho vay tín chấp. Nhờ đó, khách hàng không cần phải thế chấp bất cứ tài sản hay thực hiện bất cứ thủ tục hành chính nào. Tất cả những gì họ làm là tải app về điện thoại và quay clip xác thực thông tin cá nhân.
Lãi suất hấp dẫn
Với hình thức kinh doanh online cộng với áp dụng mô hình chi vay ngang hàng, nên chi phí hoạt động thấp kéo theo sản phẩm dịch vụ cho khách hàng cũng thấp hơn so với các dịch vụ truyền thống. Bởi vậy, khách hàng vay sẽ được hưởng lãi suất vay thấp hơn chỉ trong khoảng (8-16%), còn người đầu tư sẽ được lãi suất tiết kiệm cao và tiện hơn trong khoảng (10-14%).
Sản phẩm linh hoạt
Tập đoàn SHA với mục tiêu giúp đỡ người trung thực và người có thu nhập thấp, thế nên tất cả những gói sản phẩm của chúng tôi đều hướng tới lợi ích của khách hàng. Qua đó, người vay được tự do chọn các mức vay và hình thức trả lãi sao so phù hợp với nhu cầu của mình. Nhà đầu tư cũng được thoải mái chọn các gói tiết kiệm và kỳ hạn với lãi suất rất hấp dẫn, phù hợp cho cả những người thu nhập thấp, trung bình và cao.
Chất lượng và thân thiện
Với mô hình kinh doanh hiện đại, mới mẻ và lần đầu tiên tại Việt Nam, Tập Đoàn SHA cam kết sẽ mang tới những gói sản phẩm vay và tiết kiệm chất lượng và phù hợp nhất với mọi người. Bên cạnh sản phẩm tốt, SHA cũng cam kết sẽ mang tới cho khác hàng dịch vụ chăm sóc và tư vấn nhiệt tình và thân thiện nhất.
Sự thân thiện của SHA còn được thể hiện ở chỗ giúp đỡ mọi người, đặc biệt những người đi vay có thu nhập thấp và sinh viên sẽ được tiếp cận tới nguồn tài chính nhanh và hợp lý nhất. Nhờ đó, sinh viên có tiền đóng học còn nhân viên và công nhân có tiền để tiêu dùng.

Share This:

Công ty cổ phần SHA Toàn Cầu

Liên kết với các ngân hàng vì mục tiêu chung tay tiêu diệt tín dụng đen. Tải ngày APP " SHA VAY " để vay tiền trên điện thoại trong vòng 10 phút lãi xuất thấp nhất thị trường.

No Comment to " Tại sao nên vay tiền tại SHA? "

  • Link tải ứng dụng phần mềm Vay Tiền trên CH PLay : " SHA VAY "
  • Link tải ứng dụng phần mềm Vay Tiền trên App Store : " SHA VAY"
  • Xem hướng dẫn sử dụng phần mềm " SHA VAY "