SHA Toàn Cầu

Menu

Cho vay tiền trên điện thoại là gì?

Cho vay tiền trên điện thoại là một phương thức cho vay tiền tín chấp trên điện thoại, có lãi suất tương đương với Ngân hàng Nhà nước.
Cho vay tiền trên điện thoại là gì?
Dường như, mọi người mới chỉ biết đến phương thức cho vay tiền mặt theo hình thức tín chấp qua ngân hàng, vay thấu chi qua thẻ tín dụng, hoặc vay tín dụng đen như cầm đồ. Thế nhưng, có rất ít người biết tới một chương trình tài chính kết hợp với công nghệ vô cùng tiện lợi, đảm bảo và nhanh như cho vay tiền mặt dưới hình thức tín chấp trên điện thoại.
Vay tiền mặt trên điện thoại là một thuật ngữ mới, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, đây là mô hình kinh doanh cho vay ngang hàng với tên gọi quốc tế là Peer to peer lending đang phát triển rất mạnh trên thế giới hiện nay. Cho vay tiền mặt trên điện thoại cũng giống như các loại hình cho vay tiền tín chấp khác. Khi người vay muốn mượn một khoản tiền trong một thời gian nhất định nào đó.
Tuy nhiên, cho vay tiền mặt trên điện thoại lại khác và ưu việt hơn so với các mô hình cho vay khác ở chỗ, nó có tính minh bạch trong đầu tư, tính tiếp cận nhanh tới khoản vay trên điện thoại và đặc biệt lãi suất cho vay cùng với tiết kiệm linh hoạt hơn rất nhiều giúp khách hàng có thể tự do lựa chọn thoải mái.


Vay tiền trên điện thoại vay tiền dễ lấy tiền liền tay!
Cho vay tiền trên điện thoại có giống với ngân hàng?
Về bản chất, cho vay tiền trên điện thoại cũng giống như mô hình cho vay tín dụng ở các ngân hàng hiện nay. Nó cũng hoạt động dựa trên phương thức huy động vốn của nhà đầu tư kế nối với người muốn vay mượn, qua đó nhà đầu tư thì được hưởng lãi còn người đi vay phải trả lãi.
Thế nhưng, cho vay tiền qua thẻ tín dụng hay ngân hàng lại có nhiều điểm bất cập như: Thủ tục xác minh giấy tờ rườm rà, kê khai phức tạp, mất nhiều thời gian chờ đợi nguồn vốn,… Trong khi đó, cho vay tiền trên điện thoại lại có thể giải quyết được tất cả những bất cập trên. Bởi người đi vay không cần phải xác minh hay công chứng bất cứ loại giấy tờ nào, họ chỉ cần ngồi ở bất cứ nơi đâu, sử dụng vài thao tác trên điện thoại, đợi khoảng 15 phút sau, tiền sẽ được chuyển tới trực tiếp tới số tài khoản người muốn vay đang có.
Dường như ít ai nghĩ tới việc, để tiền ở cây ATM sẽ lãi phí như thế nào? Theo thông báo từ các ngân hàng, tỷ lệ lãi suất ở cây ATM rất thấp chỉ 0.5%/năm. Bên cạnh đó, dữ liệu công nghệ thông tin rất lớn, thế nên nhà nghiên cứu Morgan Stanley đã đưa ra ý tưởng xây dựng nên tảng cho vay P2P. Hiện mô hình này đang rất phát triển mạnh ở các quốc gia như Trung Quốc, Anh, Mỹ và Úc. Trong một tương lai không xa, cho vay tiền trên điện thoại có thể thay thế được mô hình cho vay dưới hình thức tín dụng đen, cầm đồ.
Lợi ích của cho vay tiền trên điện thoại
·        Không mất nhiều thời gian và công sức làm thủ tục hành chính.
·        Thời gian và địa điểm vay linh hoạt- Vay mọi lúc mọi nơi
·        Thủ tục xác minh qua điện thoại đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng
·        Không cần tài sản đảm bảo hoạt động theo hình thức tín chấp
·        Cung cấp nguồn vốn ngay khi có nhu cầu.
·        Dễ dàng lấy tiền mặt ở bất cứ cây ATM nào trên toàn quốc
·        Linh hoạt trong việc chi thanh toán lãi vay.
·        Mức vay linh hoạt, từ 1.000.000-5.000.0000
·        Lãi xuất vay ổn định, tương đương hoặc thấp hơn Ngân hàng Nhà nước.
Hướng dẫn cách vay tiền trên điện thoại
Nếu bạn muốn vay một khoản tiền tại Ngân Hàng Trực Tuyến SHA, bạn chỉ cần tải ứng dụng SHA Vay tại CH Play hay tại website: vay0.com, tạo tài khoản email, sau đó chọn mức vay và kỳ hạn vay. Tiếp đó, bạn cần quay video CMTND và Giấy phép lái xe để xác thực thông tin của bạn, điền số điện thoại của người thân. Sau đó, bạn hãy đợi khoảng 10 phút,  tiền sẽ được chuyển trực tiếp tới tài khoản ngân hàng bạn đang có nếu bạn được chấp nhận. Để các khoản vay tại SHA được chấp nhận, bạn cần cung cấp thông tin càng trung thực bao nhiêu, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi.
Điều kiện cho vay tiền trên điện thoại
·        Quốc tịch: Người vay phải  có quốc tịch Việt Nam
·        Cư trú: Tự do
·        Tuổi: 18-39 tuổi
·        Người vay phải có CMTND, Giấy phép lái xe, hộ chiếu, số điện thoại chính chủ và số điện thoại người thân.
·        Thẻ tín dụng bất kỳ



Share This:

Công ty cổ phần SHA Toàn Cầu

Liên kết với các ngân hàng vì mục tiêu chung tay tiêu diệt tín dụng đen. Tải ngày APP " SHA VAY " để vay tiền trên điện thoại trong vòng 10 phút lãi xuất thấp nhất thị trường.

No Comment to " Cho vay tiền trên điện thoại là gì? "

  • Link tải ứng dụng phần mềm Vay Tiền trên CH PLay : " SHA VAY "
  • Link tải ứng dụng phần mềm Vay Tiền trên App Store : " SHA VAY"
  • Xem hướng dẫn sử dụng phần mềm " SHA VAY "