SHA Toàn Cầu

Menu

Tiệm cầm đồ hay cầm đồ là gì?

Tiệm cầm đồ hay cầm đồ là gì?
Tiệm cầm đồ hay cầm đồ là một dịch vụ cho vay tiền gấp, vay tiền mặt nhanh, thế chấp tài sản để lấy được một khoản mình đang cần.
Cầm đồ là gì?
Cầm đồ hay cửa hiệu cầm đồ là một loại hình kinh doanh dịch vụ cho vay vốn nhanh thông qua việc cung cấp các khoản vay bảo đảm cho khách hàng trên cơ sở cầm cố tài sản. Theo đó khách hàng sẽ nhận được một khoản tiền vay, tuy nhiên họ phải cầm ngược lại các tài sản của mình được sử dụng làm tài sản cầm cố hay sử dụng các loại giấy tờ có giá để thế chấp. Những loại cửa hàng cầm đồ này thường do một cá nhân là ông/bà chủ tiệm đứng ra tổ chức, do đó về lãi suất hay quy định đều do chính chủ tiệm quyết định.
Lãi suất khi cầm đồ thường do các bên thỏa thuận với nhau,  nhưng thông thường là do tiệm cầm đồ ấn định. Vì thông thường những người cầm đồ thường khó khăn về kinh tế như thiếu tiền, cần vay tiền nóng, hoặc mong muốn tiêu thụ tài sản thường là tài sản phi pháp và lãi suất thường cao hơn lãi suất của ngân hàng ấn định, thậm chí là lãi suất cắt cổ theo kiểu lãi xuất chợ đen (vay nặng lãi, tín dụng ). Sau thời hạn ấn định sẵn mà khách hàng không đến chuộc đồ thì xem như đồ cầm cố này sẽ thuộc về chủ tiệm.


Cầm đồ trên điện thoại vừa nhanh vừa lãi suất hấp dẫn
Tại sao cầm đồ vẫn phát triển nhanh ở Việt Nam
Có thể nói, vay tiền từ cầm đồ cũng giống như vay tiền từ tín dụng đen, ở đó khách hàng phải chịu một mức lãi suất cao hơn mức quy định của pháp luật. Thế nhưng, tại sao cầm đồ vẫn cứ ngang nhiên hoạt động như vậy.
Thực tế cho thấy, những hiệu cầm đồ mọc ra hầu như chỉ phục vụ cho những đối tượng xấu, đối tượng trộm cắp hay những đối tượng không có đủ điều kiện tham gia các hình thức vay tiền khác.
Chẳng hạn như, sinh viên hay học sinh bỏ học thường đi trộm đồ và mang ra cửa cầm đồ để đổi lấy một món tiền để ăn chơi, hoặc những đối tượng nghiện đi ăn trộm đồ để lấy tiền hút hít. Còn với những người nghèo không có đủ điều kiện vay ngân hàng hay công ty tài chính, họ sẽ ,mang đồ của mình đi cầm để đổi lấy một khoản tiền mình đang cần.
Nói như vậy, có nghĩa là cầm đồ thường phục vụ cho những đối tượng xấu với lãi suất cao ngất ngưởng và không tuân theo bất cứ quy định nào của pháp luật. Vậy chúng ta hiện nay có một hình thức vay tiền nào vừa có lãi suất phù hợp, không vi phạm pháp luật và hỗ trợ được người nghèo không?
Cầm đồ trên điện thoại là gì?
Cầm đồ trên điện thoại hay vay tiền trên điện thoại đều chỉ một hình thức cho vay tiền online, nghĩa là bạn không cần phải thế chấp tài sản cũng không chịu lãi suất cao như ở các hiệu cầm đồ. Bạn cũng không phải thực hiện nhiều thủ tục như vay ngân hàng, mà rất đơn giản là bạn chỉ cần ngồi ở nhà, sử dụng vài thao tác trên điện thoại, đợi vài phút sau, tiền sẽ được chuyển trực tiếp tới tài khoản ngân hàng mà bạ đang có.
Điều đó có nghĩa là, khi bạn tham gia cầm đồ trên điện thoại, bạn không phải mang một đồ vật nào ra thế chấp để lấy tiền ngay. Chỉ cần bạn có 1 chiếc smartphone, là bạn có thể vay được tiền tại SHA mọi lúc mọi nơi.

Tuy nhiên để được sở hữu dịch vụ cho vay tiền nhanh này, bạn cần có CMTND, giấy phép lái xe để quay clip xác thực thông tin cho chúng tôi. Nếu được chấp nhận, 10 phút sau tiền sẽ được chuyển tới thẻ tín dụng của bạn. Với lãi suất tương đương hoặc thấp hơn ngân hàng chỉ khoảng (8-16%) sẽ giúp các bạn sinh viên hay người thu nhập thấp có thể dễ dàng tiếp cận với khoản vay trên điện thoại.

Share This:

Công ty cổ phần SHA Toàn Cầu

Liên kết với các ngân hàng vì mục tiêu chung tay tiêu diệt tín dụng đen. Tải ngày APP " SHA VAY " để vay tiền trên điện thoại trong vòng 10 phút lãi xuất thấp nhất thị trường.

No Comment to " Tiệm cầm đồ hay cầm đồ là gì? "

  • Link tải ứng dụng phần mềm Vay Tiền trên CH PLay : " SHA VAY "
  • Link tải ứng dụng phần mềm Vay Tiền trên App Store : " SHA VAY"
  • Xem hướng dẫn sử dụng phần mềm " SHA VAY "