SHA Toàn Cầu

Menu

Đàm Vĩnh Hưng khóc nức vì mẹ vay tiền nặng lãi


Theo ĐSPL đưa tin: Đàm Vĩnh Hưng phải gánh chịu những khoản nợ của mẹ mình, chịu những lời thóa mạ của bên cho vay.
Đàm Vĩnh Hưng khóc nức vì mẹ đi vay tiền
Theo báo ĐSPL- Vào sáng ngày 14/12, trên trang cá nhân Facebook của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bằng Livestream: Khóc nghẹn ngào và tiết lộ nỗi đau anh đã chịu đựng trong mấy chục năm là phải trả nợ cho mẹ với số tiền là hơn 20 tỷ.
Khóc nức nở trong video, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, vì những lần vay tiền nợ triền miên của mẹ. Đàm Vĩnh Hưng đã từng trải qua cảnh bị chửi bới, thậm chí là ném đồ đạc vào nhà hay bị xé quần áo giữa đường khi còn thơ ấu. Dù đã trưởng thành, đi hát có tiền nhưng những cơn ác mộng, là hậu quả cho việc làm của mẹ anh vẫn luôn đeo đẳng theo nam ca sĩ. Thậm chí có những khi anh đứng hát trên sân khấu. Sau cánh gà có những người chủ nợ của mẹ anh đứng đợi, để lấy tiền cát xê đi hát của anh trừ nợ.
Liệu rằng việc Đàm Vĩnh Hưng phải vất vả trả nợ cho mẹ trong suốt thời gian qua có nằm ngoài 2 chữ "trách nhiệm", hoặc pháp luật có quy định về sự "liên đới trả nợ" giữa những người có cùng huyết thống?
Theo quy định pháp luật, trách nhiệm thanh toán nợ thuộc về bên vay. Bởi “Hợp đồng cho vay tài sản là sự thoả thuận giữa các bên. Theo đó bên cho vay giao tài sản cho bên vay khi đến hạn trả. Hơn nữa, bên vay phải hoàn trả cho bên cho vay tài sản cùng loại theo đúng số lượng, chất lượng và chỉ phải trả lãi, nếu có thoả thuận hoặc pháp luật có quy định.” (Điều 471, Bộ luật Dân sự 2005).


Có thể thấy theo quy luật “Ai vay, người ấy trả” đã được luật hóa để đảm bảo đúng quyền và nghĩa vụ của các bên. Việc mẹ Đàm Vĩnh Hưng là cá nhân đi vay sẽ đương nhiên có nghĩa vụ phải trả nợ đối với khoản vay đó. Đàm Vĩnh Hưng trả nợ cho mẹ là sự tự nguyện, thể hiện trách nhiệm của một người con, chứ không hề bị "áp" trách nhiệm liên đới theo quy định của pháp luật, trừ trường hợp trước khi vay Đàm Vĩnh Hưng có sự cam kết thanh toán nợ.
Thực hiện livestream với một gương mặt buồn bã: Đàm Vĩnh Hưng cho biết, mẹ anh đã đi vay tiền và nợ tất cả mọi người quen biết với anh. Thậm chí là cả các fan của Đàm Vĩnh Hưng hay những người làm công cho gia đình anh.
Bậy, chúng ta đặt dấu hỏi ra xoay quanh việc "mượn danh con" để vay tiền nhanh của mẹ Đàm Vĩnh Hưng liệu có vi phạm pháp luật?
Thực tế cho thấy: Rõ ràng nhờ "danh nổi tiếng và giàu có" của Đàm Vĩnh Hưng, đã giúp người mẹ "dễ dàng" hơn trong việc vay tiền. Thế nhưng, việc "người vay" là mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng là sự thật và người cho vay cũng biết rõ điều đó, nên đã tự nguyện cho vay chứ mẹ của Đàm Vĩnh Hưng, không hề có sự gian dối trong khi vay mượn.
Những chia sẻ trong video khiến nam ca sĩ cảm thấy rất đau khổ, tủi nhục. Nhưng anh không còn cách nào khác, bởi anh muốn tất cả những bi kịch này chấm dứt nhanh, để không có những người bị mẹ anh đi vay nợ, mượn tên tuổi của anh để vay mượn tiền và trên tất cả là gia đình anh có được sự bình yên.
"Hưng đã nghĩ ra rất nhiều cách để giải quyết, nhưng không có cách nào làm được cả. Thực sự rất khó nghĩ khi ở cương vị của Hưng" - Nam ca sĩ giãi bày.

Share This:

Công ty cổ phần SHA Toàn Cầu

Liên kết với các ngân hàng vì mục tiêu chung tay tiêu diệt tín dụng đen. Tải ngày APP " SHA VAY " để vay tiền trên điện thoại trong vòng 10 phút lãi xuất thấp nhất thị trường.

No Comment to " Đàm Vĩnh Hưng khóc nức vì mẹ vay tiền nặng lãi "

  • Link tải ứng dụng phần mềm Vay Tiền trên CH PLay : " SHA VAY "
  • Link tải ứng dụng phần mềm Vay Tiền trên App Store : " SHA VAY"
  • Xem hướng dẫn sử dụng phần mềm " SHA VAY "